Những mẫu thiết kế cổng cưới đẹp mê ly đi đầu xu hướng 2020

Cổng cưới còn gọi là cổng đón khách – Cánh cửa được mở rộng ra để đón chào khách. Mang ý nghĩa cho sự chào đón nồng nhiệt, cánh cửa với biểu tượng không bao giờ đóng. Do ý nghĩa đặc trưng đó mà nhiều cô dâu chú rể chuẩn bị chiếc cổng cưới của mình thật lung linh và hoàn chỉnh. Hôm nay Sansan Luxury Wedding sẽ giới thiệu đến bạn những những mẫu thiết kế cổng cưới đẹp mê ly đi đầu xu hướng 2020. Mong rằng sẽ giúp ích được cho tất cả các cặp đôi sắp cưới.

Mẫu cổng cưới đẹp hoa tươi

Nhắc đến hoa tươi mọi cô dâu chú rể đều mong muốn có một chiếc cổng cưới bằng hoa tươi. Vì nó có màu sắc tươi tắn, tự nhiên và chân thật nhất, mang lại sự ấn tượng và nổi bậc.
Với thiết kế cổng cưới này, khách mời đến tham gia tiệc cưới sẽ có cảm giác như lạc vào giữa một vườn hoa. Dù thế nào đi chăng nữa thì cổng hoa cưới bằng hoa tươi vẫn thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp. 
thiết kế cổng cưới bằng hoa tươi đẹp

Mẫu cổng cưới bằng vải lụa

Thông thường những mẫu cổng hoa cưới bằng vải lụa sẽ là một chiếc khung bằng sắt hoặc bằng gỗ vắt lên một mảnh vải voan, trông rất đẹp mắt và nhẹ nhàng. Để tô điểm hơn cho cổng, người ta sẽ kết hợp thêm những bông hoa. Chiếc cổng hoa lúc này sẽ trông gợi cảm, nhẹ nhàng và hút mắt hơn rất nhiều. 
Đây là một trong những mẫu cổng hoa cưới có chi phí khá dễ chịu, nếu chi phí dành để trang trí cổng cưới hạn hẹp, thì đây là một lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Nếu bạn là mẫu người thích sự tây hóa thì đây là lựa chọn tuyệt vời đấy vì mẫu cổng cưới này khá phổ biến ở phương tấ
cổng cưới vãi lựa

Mẫu cổng cưới đẹp bằng lá dừa

Đây là mẫu cổng hoa cưới truyền thống và từ xa xưa, lá dừa đã được sử dụng để làm cổng,rạp cưới, người xưa tận dụng nguyên liệu có sẵn để trang trí cổng, vừa tiết kiệm lại vừa đẹp mắt. 
 Ngày nay dưới bàn tay của những người thợ, những chiếc lá dừa, cành dừa được biến tấu, uốn lượn tạo nên những chiếc cổng hoa cưới mềm mại, độc đáo và rất ấn tượng, chắc chắn bạn sẽ không rời mắt bởi những chiếc cổng làm bằng lá dừa với thiết kế hiện đại ngày nay. 
cổng cưới lá dừa

Mẫu cổng cưới làm bằng hoa giấy

Hoa giấy đột nhiên hot trend vào những năm gần đây, được đón nhận rất nhiệt tình bởi chính những đặc điểm nổi bật. Với những cặp đôi thích sự sang trọng, tinh tế và đẹp mắt, nhưng lại không muốn dành quá nhiều thời gian và công sức cho việc trang trí cổng hoa, thì mẫu cổng hoa giấy sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.
Mẫu cổng hoa giấy sẽ được làm hoàn toàn thủ công, những người thợ sẽ cắt dán và sáng tạo một cách tỉ mỉ  để tạo nên một cổng cưới như mong muốn của các cặp đôi. 
cổng cưới hoa giấy

Mẫu cổng cưới bằng thân cây

Những mẫu cổng hoa này khá thích hợp cho những địa điểm tổ chức đám cưới ngoài trời, đặc biệt là những đám cưới được tổ chức trên biển. Những cặp đôi yêu thích phong cách cổ điển và nhẹ nhàng thì không thể bỏ qua mẫu thiết kế này rồi. 
Thông thường sẽ sử dụng những thân cây bằng gỗ cứng, mềm hoặc sử dụng củi khô để thiết kế cổng hoa, tô điểm lên đó là những bông hoa. Trông chiếc cổng hoa cưới sẽ vô cùng độc đáo và đẹp mắt. 

cổng cưới thân cây

Mẫu cổng cưới với thiết kế đèn chùm

Nếu bạn thích sự hiện đại, nhưng vẫn đan xen một chút truyền thống, thì bạn không nên bỏ qua được mẫu cổng này.
Mẫu cổng hoa này  được thiết kế đơn giản, nhưng được làm nổi bật hơn với màu sắc của ánh sáng đèn chùm, tất cả tạo nên một không gian đám cưới vô cùng mơ mộng và đáng nhớ. Nếu buổi tiệc được tổ chức ngoài trời thì cánh cổng hiện lên thật lung linh và huyền ảo rồi.
thiết kế cổng cưới đèn chùm

Mẫu cổng cưới kết hợp hoa, lá, cành

Nói đến thiết kế cổng cưới này là ai ai cũng nghĩ ngay đến miền tây sông nước. Từ việc tận dụng những loại hoa, lá, cành có sẵn, dưới bàn tay khéo léo, những người thợ thiết kế cổng cưới miền Tây đã tạo nên những chiếc cổng cưới vô cùng đẹp mắt, ấn tượng và độc đáo.  Bằng những nguyên liệu gần gũi và thân thuộc này, đã tạo nên cho không gian đám cưới thêm sự gần gũi, thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều.
Do đó mà ngày nay không chỉ có miền tây mới làm kiểu mẫu cưới này mà dâu rễ bất kì nơi đâu cảm thấy thích cũng sẽ làm. Đặc biệt với mẫu cổng cưới này bạn không cần tốn quá nhiều chi phí đâu.
cổng cưới đẹp

Cổng cưới trang trí bằng hoa nhựa

Mặc dù không có được nét đẹp tự nhiên như hoa thật những mẫu cổng cưới hoa giả vẫn có một nét đẹp riêng.Nếu bạn để ý, thì bạn sẽ thấy, các mẫu cổng cưới bằng hoa nhựa hiện nay ngày càng được làm khá thật, nhiều người nhìn vào cứ tưởng hoa thật.
Màu sắc của những cánh hoa luôn tươi mới, đặc biệt chi phí cho một chiếc cổng cưới lại phải chăng, nhưng mang lại sự ấn tượng nên được rất nhiều cặp đôi ưa chuộng.
cổng cưới đẹp hoa nhựa

Cổng cưới bằng hoa hồng leo

Không gian đám cưới sẽ trở nên vô cùng lãng mạn nếu cổng cưới được trang trí bằng hoa hồng leo. Do đó các cặp đôi luôn săn lùng mẫu cổng cưới này.
Mẫu cổng cưới này rất thích hợp với những tiệc cưới tổ chức ngoài trời, bởi màu sắc tươi tắn và sự mềm mại của hoa hồng sẽ trở nên nổi bật hơn khi được hòa cùng với không gian rộng lớn, với cây xanh và bầu trời trong xanh. 
cổng cưới hoa hồng

Cổng cưới được thiết kế bằng vải voan

Đây là một thiết kế cổng cưới khá đơn giản, tiết kiệm nhưng vẫn rất đẹp mắt và sang trọng. Bạn có thể kết hợp giữa hoa giả và vải voan để tạo nên một chiếc cổng cưới ấn tượng hơn. Với đặc tính mềm mại và bồng bềnh, chiếc cổng cưới bằng vải voan sẽ tạo nên một không gian đám cưới vô cùng lãng mạn và huyền ảo.
thiết kế cổng cưới vãi voan

Thiết kế cổng cưới bằng khung gỗ

Những cặp đôi yêu thích phong cách vintage thì không thể bỏ lỡ em này đây nhé. Với thiết kế khá đơn giản, không cần trang trí cầu kỳ vẫn trở nên ấn tượng.Tận dụng nguyên liệu có sẵn, bạn thiết kế một chiếc khung cổng cưới với hình dạng theo ý muốn, chỉ cần một chiếc khung đơn giản và một chiếc bảng treo chữ “vu quy” là bạn đã có một chiếc cổng cưới theo ý thích rồi.
khung gỗ

Thiết kế cổng cưới được làm từ tre, nứa

Tre, nứa là những vật liệu khá gần gũi với cuộc sống của mỗi người chúng ta. Bạn có thể sử dụng chính những vật liệu này để tạo nên một chiếc cổng cưới vô cùng mộc mạc và ấn tượng. 
Tre và nứa sẽ được sử dụng để làm phần khung, tô điểm hơn cho cổng cưới sẽ là hoa sen và các cây dây leo. 
cổng bằng tre

Thiết kế cổng cưới bằng bóng bay

Bóng bay không còn là thứ quá xa lạ trong ngày cưới. Nếu trước đây dùng làm bong bóng nổ trong ngày vui, thì giờ đây bóng bay đã lên một tầm cao mới, đó là những chiếc cổng cưới xinh xắn, đầy màu sắc. làm cho không khí buổi tiệc tươi mới hơn.
Bạn chỉ cần sử dụng chính những quả bóng bay đã được thổi căng, gắn kết các quả bóng bay lại với nhau rồi tạo thành hình cổng tiệc cưới như mong muốn rồi.
bong bóng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

200+ mẫu Áo Dài Cưới đẹp rạng ngời năm 2020 – Sansan Bridal

Tuyển chọn những lời chúc 20/10 khách hàng ý nghĩa nhất

101+ STT, lời chúc, câu nói hay ngày quốc tế Phụ Nữ 20/10 ý nghĩa